Bạn còn trẻ hãy " xách ba lô lên và đi" du lịch đến những vùng trời mới lạ.
Đà Nẵng thành phố biển gắn liền với những cây cầu thơ mộng, lung linh và sở hữu những cái nhất của Việt Nam, khu vực và cả thế giới.

Cầu Sông Hàn
Khi nhắc tới Đà Nẵng là nhắc ngay tới cầu Sông Hàn - cầu quay duy nhất tại Việt Nam. Người dân Đà thành luôn tự hào về cầu sông Hàn thơ mộng, nó là biểu tượng cho sức sống, khát vọng đi lên của người dân Đà thành.

Khi màn đêm buông xuống những ánh đèn lung linh được thắp lên, cây cầu trở lên lộng lẫy, huyền ảo hướng ánh đèn. Nam thanh nữ tú rộn ràng bước chân trên cầu thưởng ngoại vẻ đẹp của thành phố, của sông Hàn hiền dịu.

Cầu Rồng
Thật tuyệt với nếu bạn đi chơi vào tối thứ 7 hoặc chủ nhật ở Đà thành! Bởi vì cứ đến 21h vào hai ngày cuối tuần thì bạn có thể thưởng thức Cầu Rồng phun lửa và phun nước. Vì vậy cứ đến hai ngày cuối tuần là trên cầu, dưới bến đều đông nghẹt người cùng ngắm cầu Rồng phun lửa, ngắm nhìn thành phố yên bình, dòng sông hiền hòa xua tan đi mọi mệt nhọc của cuộc sống.


6 Bãi Biển Đẹp Nhất Đà Nẵng
Đến với thành phố biển Đà Nẵng du khách không thể quên được 6 bãi biển đẹp nhất của đà nẵng: bãi biển Non Nước, Bắc Mỹ An, Bãi Thanh Bình, bãi Nam Ô, bãi Xuân Thiều, bán đảo Sơn Trà.

Tạp chí Forbes của Mỹ mới đây đã bình chọn 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, trong đó có bãi biển Đà Nẵng của Việt Nam. Nằm gần Furama, khu nghỉ dưỡng hạng sang đầu tiên của Việt Nam, bãi biển Đà Nẵng gần đây luôn đón một lượng khách lớn ổn định hằng năm.

Du khách rất thích những bãi cát nơi đây, trải dài tới hơn 30 km từ bán đảo Sơn Trà đến chân dãy núi Ngũ Hành Sơn, cực kỳ hấp dẫn những người muốn tham dự các hoạt động thể thao trên biển như lướt sóng.
Đà Nẵng có khoảng không gian rộng, thoáng đãng, chan hòa nắng gió vùng nhiệt đới; những bãi tắm tuyệt đẹp với cát trắng tinh, dài và rộng, nước biển xanh ngăn ngắt hay những tuyến đường rộng thênh thang tạo thành một nơi lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn.