Tại sao tao gọi mày không nghe máy

 

Tại sao tao gọi mày không nghe máy Full HD. 

Min diễn xuất nhí nhảnh trong 'Sao tao gọi mày không nghe máy'

 

Tối 16/10, bộ phim với tên gọi cực lạ #stgmknm? với sự tham gia diễn xuất của Min ST319 và hot girl Ngọc Châm chính thức được lên sóng trên Youtube. Đây là web series đầu tiên được sản xuất theo dạng phim sitcom và có những tình huống tương tác với khán giả ở cuối phim.
Từ trước đó, tên gọi của phim đã khiến các fan đoán già đoán non về ý nghĩa thật. Nhiều ý kiến cho rằng, #stgmknm là chữ viết tắt của "Sao thế giới mình không như mơ?", nhưng đến khi phim được công bố, cái tên "Sao tao gọi mày không nghe máy" đều khiến khán giả bất ngờ.

Tại sao tao gọi mày không nghe máy là video virua marketing của OPPO – kể về câu chuyện giữa, tình cảm giữa 3 người bạn Bạc Hà, Thảo và Huy.
Tại sao tao gọi mày không nghe máy là một câu chuyện hay và hấp dẫn với nhiều tình tiết mới dưới sự diễn xuất của Min ST 319.

“Sao tao gọi mày không nghe máy”, một web series về tình bạn với sự tham gia của Min ST.319, Ngọc Châm và Ba Duy. Đây là lần đầu tiên Min tham gia đóng phim, một hoạt động rất khác biệt so với ca hát, nhảy hay kể cả đóng MV.
Tại sao tao gọi mày không nghe máy full phần 1, phần 2, phần 3, phần 4, phần 5