[Horoscope]Các Cung Đặc Biệt Hạnh Phúc Khi Bên Nhau.
Nam Bảo Bình-Nữ Kim Ngưu
Nữ Kim Ngưu là người thực tế, thích sự ổn định. Nam Bảo Bình là người nổi tiếng lý trí, tinh tế, điềm đạm, đáng tin cậy. Những ưu điểm này khiến cho nàng Kim Ngưu của chúng ta cảm thấy yên tâm, đáng tin cậy vào nam Bảo Bình.

Nam Song Ngư-Nữ Bạch Dương
Nữ Bạch Dương có niềm tin mãnh liệt vào tình yêu. Cô ấy có một niềm tin mãnh liệt vào "tình yêu sét đánh", tin nó tồn tại mãi mãi. Nam Song Ngư thì dịu dàng, bình lặng. Nam Bạch Dương khiến cho nữ Bạch Dương luôn thấy lâng lâng trong hạnh phúc.

Nam Bạch Dương- Nữ Thiên Bình
Các cô nàng Thiên Bình ngoan hiền, hiểu tâm lý người yêu. Nam Bạch Dương là người rất kiên gan, bền chí, thành thật. Anh chàng sẽ đem lại cảm giác an toàn cho nữ Thiên Bình. Đây có thể là một cặp đôi trời sinh.

Nam Kim Ngưu- Nữ Sư Tử
Nữ Sư Tử coi trọng sĩ diện, rất dễ hài lòng và cô nàng luôn thấy vui vẻ. Nam Kim Ngưu là người biết tiến biết lùi đúng lúc, anh chàng cũng biết cách giữ thể diện cho người yêu mình. Họ rất hợp nhau.

Nam Song Tử- Nữ Ma Kết
Nam Song Tử là người hoạt bát, thông minh sẽ kéo nữ Ma Kết ra khỏi cái vỏ ốc của chính mình, bước chân ra ngoài thế giới tận hưởng những điều mới mẻ. Nữ Ma Kết lý trí và bình lặng nên mọi người cảm thấy cuộc sống của cô có nhiều phần đơn điệu nhàm chán. Nhưng thực ra cô ấy lại là người rất lãng mạn trong tình yêu mà không biết cách thể hiện ra bên ngoài. Hai cung hoàng đạo này sẽ bổ trợ cho nhau trong tình yêu, tạo nên mảnh ghép hoàn hảo trong tình yêu.

Nam Cự Giải-Nữ Song Ngư
Nữ Song Ngư bề ngoài rất dịu dàng yếu đuối, luôn tìm kiếm một chỗ dựa vững chắc. Nam Cự giải hoàn toàn là mẫu người thích hợp, anh chàng có thể vạch ra những kế hoạch cụ thể và dẫn dắt cô nàng mơ mộng bước đi hạnh phúc trên con đường tương lai của cả hai. 

Nam Sư Tử- Nữ Nhân Mã
Nam Sử Tử mạnh mẽ, nhiệt tình, họ thích cảm giác chinh phục, nhanh chóng bị cuốn hút và hấp dẫn bởi các cô nàng Nhân Mã cá tính. Nữ Nhân Mã thì lại luôn có rất nhiều các vệ tinh nhưng cô nàng này khó có thể rơi vào men say tình ái. Nam Sư Tử và nữ Nhân Mã sẽ là sự kết hợp hoàn hảo, làm cho trái tim băng giá của nàng nhanh chóng tan chảy. 

Nam Xử Nữ-Nữ Cự Giải
Nam Xử Nữ là người chu đáo, luôn dành thời gian chăm sóc người yêu khi có thể. Cô nàng Cự Giải rất thích được che chở, muốn được tựa vào bờ vai vững chắc của người yêu mình. Nữ Cự Giải và nam Xử Nữ sẽ là một cặp đôi hạnh phúc.

Nam Thiên Bình-Nữ Song Tử
Nữ Song Tử sở hữu tố chất thông minh, vẻ ngoài đáng yêu. Các chàng trai Thiên Bình lại có bề ngoài khá là cuốn hút, lịch sự, nho nhã. Anh chàng có khả năng giúp Song Tử thu xếp mọi thứ một cách ổn thỏa nhất. Anh ấy còn có tính kiên nhẫn, bao dung và không kèm cặp người yêu quá mức luôn khiến cho Song Tử cảm thấy dễ chịu, thoải mái.

Nam Bọ Cạp-Nữ Bảo Bình
Nữ Bảo Bình là người khá nhiệt tình, hoạt bát, vui vẻ. Còn Nam Bọ Cạp là người bí ẩn nhưng họ lại rất có tính thần trách nhiệm. Họ nỗ lực không ngừng trong mọi việc. Những điều làm cho nữ Bảo Bình cảm thấy thích thú, tò mò. Và nếu là một cặp đôi thì họ sẽ là một cặp đôi hoàn hảo.

Nam Nhân Mã- Nữ Bọ Cạp
Nam Nhân Mã là những anh chàng thích các cô gái như nữ Bọ Cạp luôn có chủ kiến, mạnh mẽ. Và cả hai nam Nhân Mã và Nữ Bọ Cạp đều là người biết nhường nhịn, không xem quá nhiều vào cuộc sống riêng tư của đối phương, điều này khiến cả hai đều hài lòng về nhau.

Nam Ma Kết- Nữ Xử Nữ
Nam Ma Kết là người làm mọi việc luôn đến nơi đến chốn và cộng thêm đầu óc nhanh nhẹn khiến cho nàng Xử Nữ thích cầu toàn luôn thấy yên tâm và ngưỡng mộ.