Hay là mình yêu nhau đi nhé, để bàn tay được nắm chặt lấy bàn tay, để tháng Mười Một không còn cô đơn...

Tháng Mười Một rồi, nỗi buồn giăng đầy từng con phố. Bầu trời xám xịt như chuyện tình cảm của chúng ta. Tháng Mười Một nhắc nhớ mùa thu đã qua một mùa đông lạnh giá đang tới.
Mùa Thu lãng đãng yêu thương. Trời đã bắt đầu se lạnh và đã biết nắng tan cuối chiều tà. Có bàn tay ai vô tình chạm trên phố lạ. Có đôi mắt ai vô tính nhìn nhau đến xiêu lòng. Có trái tim ai đã bắt đầu nặng dần những nhớ nhung. Bàn tay của mình bổng trở nên nhỏ bé quá,...
 

Hay là mình yêu nhau đi nhé, để bàn tay được nắm chặt lấy bàn tay, để tháng Mười Một không còn cô đơn. Chúng ta sẽ nắm lấy tay nhau đi qua những con phố gió se lạnh, nắm tay nhau đón chờ một mùa đông ấm ấp - một mùa đông đầy yêu thương.

Mình yêu nhau đi để trái tim không còn loạn nhịp, để tháng Mười Một không còn biết dỗi hờn. Tháng  Mười một cũng chẳng dài hơn những tháng khác, muốn yêu thương được đi qua mùa đông giá lạnh, mùa xuân ấm áp, mùa hạ rồi lại thêm một mùa thu nắng vàng nữa...
Chúng ta cũng không còn cái thời trẻ mà chơi trốn tìm đuổi bắt. Mình dừng lại để đợi nhau, để yêu nhau và cùng sánh bước đi đến hết con đường đời. ..

(Sưu tầm)