Mr Right / Horoscope - Những cô nàng Bảo Bình như gió, có bản năng, là người thích tự do đến mức không ai trói chân nổi. Con gái Bảo Bình lại có nội tậm phức tạp, dễ vui dễ buồn, quả thật là rất rất khó đoán. Vậy một cô gái như vậy thì anh chàng nào đủ khả năng để yêu??? 

 
1. Thông minh và hiểu biết 
Với bản tính là đàn ông thì chàng trai nào cũng mong muốn mình là chỗ dựa vững chắc và là kho tàng kiến thức cho bạn gái mình hỏi han. Nhưng với những cô gái Bảo Bình thì dường như các cô chẳng quan tâm lắm dến những điều đó. Vốn say mê tìm hiểu nên gần như mọi thứ cô nàng Bảo Bình đều am hiểu. Mọi thứ như nắm sẵn trong lòng bàn tay chính vậy Bảo Bình hoàn toàn có thể làm cho bạn bất ngờ và ngạc nhiêu với những gì cô nàng biết. Với bản tính thông minh của mình nên cô nàng Bảo Bình rất chăm tìm hiểu về nhiều vấn đề nhiều lĩnh vực. 
Chính vậy lời khuyên chân thành cho các chàng trai - những ai mà có ý định muốn cưa cẩm những cô nàng Bảo Bình thì phải không ngừng cố gắng học tập, tìm hiều để có thể vượt tầm hiều biết của nàng. 

2. Độc lập
Những cô nàng Bảo Bình rất tháo vát, khéo tay và bên cạnh đó họ còn là người sống tự lập, độc lập về tài chính, độc lập về cuộc sống. Cá tính là thế nên các cô nàng Bảo Bình chẳng bao giờ khiến cho các chàng trai phải mệt nhoài theo đuổi hay dỗ dành. Các chàng trai sợ người yêu mè nheo ư? Vậy thì yên tâm đi với các cô bạn Bảo Bình của chúng ta thì chuyện mè nheo, dỗ dành thì cực kỳ hiếm nhé. Những các chàng trai yêu các cô gái Bảo Bình thì chắc cũng rất bản lĩnh mới có thể ở bên chia sẻ mọi điều với cô nàng Bảo Bình được.


3. Tự do và nổi loạn
Được sao Thiên Vương - hành tinh của sự đổi mới, thất thường bảo trợ cho nên các cô gái Bảo Bình yêu tự do đến cuồng dại. Nàng Bảo Bình ghét bất cứ điều gì trói buộc cuộc sống tự do của mình.
Con gái Bảo Bình là thế đấy! Vì thế nếu các chàng trai thích tuýp người con gái ngoan ngoãn, gọi dạ bảo vâng, đặt đâu ngồi đó thì Bảo Bình hoàn toàn không phải đối tượng thích hợp cho các chàng này rồi. Với Bảo Bình thì chuyện tụ tập bạn bè, vui chơi cùng lũ bạn thân hay tham gia những cuộc vui lúc nửa đêm là hoàn toàn bình thường và là lẽ đương nhiên. Bảo Bình cũng chẳng bận tâm xem người ngoài đang bàn tán gì chỉ cần thấy cuộc sống của mình thoải mái là được rồi. Con gái Bảo Bình kể cả khi yêu cũng chẳng bao giờ đánh mất bản sắc riêng. Nàng cần người thấu hiểu chứ không phải kẻ cố lôi cô ấy sống theo một khuôn phép khác.
Khi thích một anh chàng nào đấy rồi thì cô nàng để trong lòng rất lâu. Song khi không thể kìm nén nổi lòng mình thì cô nàng sẽ thổ lộ ngay. :D Nhưng Bảo Bình là người khó đoán, nội tâm phức tạp nên cũng rất nhanh chán nhé. Chính vậy các chàng trai muốn yêu Bảo Bình hãy luôn làm mới mình nhé. 

4. Lý trí. 
Sở hữu tính cách nhóm khí nên các cô nàng Bảo Bình là những người luôn sống bằng đầu óc tư duy. Tuy không dễ dàng yêu người khác nhưng một khi đã rung động là lại hết lòng và nhiệt thành với tình cảm đó. Tuy nhiên cô ấy lại luôn dằn mình, cố giấu kín tình cảm trong lòng. Chính vậy cũng đừng bắt cô nàng Bảo Bình phải mặn nồng, mà hãy mặn nồng thay phần cô ấy nhé.
Yêu một Bảo Bình tốt nhất đừng bao giờ phải bội lại cô ấy, dù chỉ là trong suy nghĩ thôi bởi nàng hoàn toàn có thể nói lời chia tay một cách lạnh lùng, gãy gọn dù trong lòng cô còn tha thiết yêu thương. Với Bảo Bình thì chỉ có thể lựa chọn một là yêu đương tử tế, hẳn hoi. Hai là chỉ có thể là bạn mà thôi. Sai một ly đi một dặm khi sai rồi thì chàng chẳng bao giờ có con đường quay trở lại đâu. Yêu một Bảo Bình khó khăn vậy đấy. :)


5. Khó đoán và thất thường
Có lẽ đây là tính cách nổi bật nhất khi nhắc đến con gái Bảo Bình. Nguyên nhân chính là do chính tính cách và sở thích của Bảo Bình cực nhanh thay đối. Hôm nay có thể thích cái này nhưng sau một đêm say giác thì cô nàng chuyển sang thích một các khác thú vị hơn. Cô gái của sự đổi mới và hoàn toàn không thể chịu được khi phải lặp đi lặp lại những điều nhàm chán, cũ kỹ.
Yêu con gái với tính cách bay bổng quả cũng chật vật cho các chàng trai. Vậy nếu thích thú với điều này thì hãy thử yêu Bảo Bình xem sao? Tuy hơi vất vả nhưng đổi lại sẽ chẳng bao giờ buồn chán bởi Bảo Bình luôn có hàng ngàn hàng vạn điều để khám phá và chia sẻ nhé.

 Với từng ấy tính cách của cô nàng Bảo Bình bạn có đủ cam đảm để yêu cô ấy không? Nếu dám thì hãy thử sức mình xem sao nào. Cố lên các chàng trai!!